You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
kantedn1992
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Bật mí gói vay tín chấp giành riêng cho khách hàng đang “làm công ăn lương”

 

Bạn đang đi làm và sống nhờ đồng lương cuối tháng, nhưng vì nỡ vung tay quá trán mà giờ bạn phải đau đầu chi li từng chút một. Lo lắng không đủ tiền để chi tiêu đến cuối tháng chờ lương về. Vay tiêu dùng trả góp ngân hàng nhanh nhất theo hình thức tín chấp ra đời giúp bạn giải quyết vấn đề đầu tháng dư giả cuối tháng đói kém này nhé. Đặc biệt, nó có thể trả góp theo hàng tháng nên bạn sẽ không cần lo lắng nhiều đến áp lực trả nợ một lần nhé.

Vay tiền theo lương nhanh chóng, đơn giản tại Kingbank.co

Xem thêm về vay tiêu dùng.

Vay tín chấp tiêu dùng theo lương sẽ là gói vay được nhiều người “làm công ăn lương” hướng tới. Nhưng hình thức vay tín chấp này có nhiều gói khác như vay theo hóa đơn tiền điện, vay theo bảo hiểm nhân thọ, vay theo cà vẹt xe, vay theo sim Viettel,.. để tạo điều kiện cho mọi người lựa chọn gói vay phù hợp nhất đó nhé. Nhưng 90% người đi làm hầu hết sẽ chọn gói vay theo lương vì có thể đáp ứng được hết yêu cầu của gói vay này như: độ tuổi từ 20-55 tuổi đối với nữ và 20-60 tuổi đối với nam, có quốc tịch Việt Nam, có hợp đồng lao động, lương trên 3 triệu đồng/tháng. Với gói vay này bạn có thể được ngân hàng Cho vay tiền lên đến 50 triệu đồng để chi tiêu đó nhé.

Những giấy tờ cần khi vay tín chấp theo lương để hoàn tất hồ sơ như:

  •  Bản sao chứng minh nhân dân/hộ khẩu( đủ 16 trang)/tạm trú/KT3
  • Ảnh thẻ có kích thước 3*4 (1 tấm)
  • Giấy tờ chứng minh được bạn có công việc ổn định: Hợp đồng lao động trên 12 tháng, giấy chuyển công tác hay quyết định khen thưởng hoặc thăng chức.
  • Giấy tờ chứng minh bạn có thu nhập ổn định hàng tháng: sao kê bảng lương, phiếu lương,giấy xác nhận lương.

Đến với KingBank.co bạn sẽ không lo về thủ tục vay nhé

Bạn nhớ mang theo giấy tờ gốc để các chuyên viên có thể đối chiếu và xác thực thông tin nhé. Hiện nay, tại KingBank.co đang sở hữu những gói Vay vốn ngân hàng lãi suất thấp chỉ từ 1.66%/tháng thôi nhé. Đặc biệt bạn sẽ được ưu đãi cực kì nếu như bạn đang là giáo viên, bác sĩ, bộ đội đang phục vụ trong quân ngũ, bộ đội chính quy, công an,…Vì vậy nếu bạn đang gặp khó khăn tài chính vì những phát sinh bất ngờ trong cuộc sống hay đơn giản chi vì lỡ chi tiêu qua nhiều khiến bị thâm hụt ngân sách. Thì đến ngay với Kingbank.co để được các chuyên viên tại đây tư vấn, hỗ trợ làm hồ sơ tận nhà mà không mất thêm bất cứ một loại chi phí phát sinh nào nhé.

My InBox

   Minimize