You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
Citizen EQ0591-56E
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Thương hiệu Citizen cho ra đời nhiều mẫu đồng hồ đặc sắc. Mỗi mẫu đồng hồ là mỗi câu chuyện, câu chuyện là hành trình của khám phá, trải nghiệm hướng mình đến những giá trị của phong cách và hành trình tỏa sáng dành cho những chuyển động chất ngất nhất dành cho chính bạn. Và hãy cùng khám phá Citizen EQ0591-56E xem thử điều tuyệt vời đó nhé.

Vẻ Đẹp Nổi Bật Đến Từ Citizen EQ0591-56E

Cùng chiêm ngưỡng Bộ sưu tập đồng hồ Tissot ☠☠☠☠ NHIỀU MẪU MÃ ĐẸP CUỐN HÚT

Xu hướng thiết kế chính của đồng hồ Citizen chính hãng là đơn giản và thanh lịch. Tuy nhiên đối với những khách hàng ưa thích phong cách thể thao, cá tính thì Citizen vẫn luôn có những sản phẩm đáp ứng được yêu cầu của họ. Có thể nói, Citizen khá nhạy trong việc cập nhật các xu hướng trong thiết kế đồng hồ.


Citizen EQ0591-56E với vẻ ngoài sang trọng và chất lượng tuyệt vời


Citizen EQ0591-56E, một mẫu đồng hồ chính hãng cao cấp được thiết kế phần dây đeo mắc xích chính hãng màu bạc. Màu sắc ánh bạc lấp lánh của sản phẩm đồng hồ đeo tay này là một sự lựa chọn sáng suốt bởi nó sẽ giúp người đeo tôn lên làn da của chính mình.

Một thiết kế đồng hồ mang lại vẻ đẹp cực kỳ tinh tế cho người đeo, khiến ai cũng muốn sở hữu ngay sản phẩm đồng hồ tuyệt đỉnh này.

Đồng hồ có kim chỉ được gia công mỏng tinh tế nổi bật trên nền số đen huyền bí tạo nên một nét đẹp bí ẩn nhưng vô cùng cuốn hút, khoẻ khoắn và trẻ trung.

Đồng hồ Citizen EQ0591-56E rất phù hợp với người mua cả về mức gía cũng như chất lượng và mẫu mã của sản phẩm.

Khám Phá Đồng Hồ Citizen EQ0591-56E

Đồng hồ Citizen EQ0591-56E có xuất xứ từ Nhật Bản, xứ sở hoa anh đào và cũng nơi có nền công nghệ tiên tiến hiện đại hàng đầu thế giới.

Đồng hồ có mặt tròn cổ điển với mặt đen quý tộc kết hợp với các họa tiết tinh xảo được thiết kế một cách tỉ mỉ đem lại sự đẳng cấp cho người sử dụng.

Dây đeo đồng hồ Citizen EQ0591-56E được làm bằng thép không gỉ, rất bền. Chất liệu ngày lại giúp người dùng thêm tin tưởng vào chất lượng của sản phẩm đồng hồ đeo tay này.

Đồng hồ thực sự là một lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng để chinh phục mọi trang phục, từ những bộ cánh bánh bèo chính hiệu đến những trang phục street style phá cách hay những bộ đầm dạ hội sexy, quyến rũ. Hãy tự tin là chính mình!


Nét đẹp thần thánh của đồng hồ Citizen EQ0591-56E


Đường kính mặt số 27mm, bề dày mặt số 7mm. Đây là một kích thước nhỏ gọn, vừa phải, vừa vặn với mọi kích thước cổ tay, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đeo nó trên tay.

Tham khảo Bo suu tap dong ho Tissot ✎✎✎✎ NGAY TẠI ĐÂY

Chiếc đồng hồ được thiết kế màu sắc vô cùng sang trọng đã tạo nên một tổng thể đồng hồ vô cùng đẳng cấp, cuốn hút.

Đồng hồ sử dụng pin Quarzt với công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay.

Niềng kim loại được mạ màu bạc, viền mặt cùng tông theo chuẩn công nghệ hiện đại cho chất lượng màu sắc tươi hơn, bền hơn, tạo cho khách hàng sự yên tâm về độ bền của chiếc đồng hồ.

Thiết kế mặt đồng hồ với tông màu đen vô cùng sang trọng, lôi cuốn và khoa học. Nhìn vào tổng thể đồng hồ rất chắc chắn cũng nói lên phần nào về chất lượng tuyệt vời của sản phẩm đồng hồ đeo tay này!

Mặt kính cứng, có thể yên tâm về độ chống trầy xước của đồng hồ. Vì thế, bạn có thể thoả sức vận động mà không lo ảnh hưởng đến “bé cưng" này!

Đồng hồ được thiết kế mặt số đen tinh tế, quý tộc đã tạo nên sự sang trọng, vô cùng khoa học và độc đáo trên nền số quý phái tạo nên sự nổi bật cho chiếc đồng hồ. Vạch số được thiết kế mạ bạc vô cùng sang trọng, đẳng cấp và cuốn hút.

Đồng hồ có ba kim chỉ tương ứng với kim chỉ giờ, phút, giây vô cùng tiện lợi. Đặc sắc của chiếc đồng hồ còn ở thiết kế số ở múi giờ 6, 9, 12 vô cùng khoa học. Ngoài ra đồng hồ còn có khung nhỏ hiển thị ngày và thứ vô cùng tiện ích.

Khả năng chống nước tương đối tốt (3ATM) giúp bạn không còn lo lắng khi tham gia các hoạt động có liên quan tới nước.

Bên cạnh đó, đồng hồ có 1 nút vặn màu bạc vô cùng ấn tượng ở mặt bên dễ điều chỉnh. Ánh sáng hoàng kim trên chiếc đồng hồ này tạo nên vẻ quý tộc hiếm có!

Thương hiệu của hãng được đặt ở múi giờ 12, dễ nhìn và vô cùng tinh tế.


Hộp đồng hồ vô cùng sang trọng và đẳng cấp


Đánh Giá Đồng Hồ Citizen EQ0591-56E

Đồng hồ Citizen EQ0591-56E có vỏ và dây đeo kim loại mạ bạc tinh tế, nền số màu đen quyến rũ, kim chỉ và vạch số màu trắng nổi bật, đem đến cho phái nữ nét quyến rũ, sang trọng nhưng không kém phần duyên dáng.

Giá cả phù hợp với năng lực người mua với chất lượng và mẫu mã thì siêu hot, siêu thời trang. Chỉ với 2.850.000đ bạn đã sở hữu riêng cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng.

Các bạn có thể truy cập vào trang web: donghohaitrieu.com để cập nhật được những tin tức về đồng hồ chi tiết và uy tín nhất.

Bạn có biết Dong ho Tissot nam nu chinh hang - gia tri tinh hoa mang dang cap rieng ✿✿✿✿ KHÁM PHÁ NGAY NHÉ
    
Thông Số Kĩ Thuật Đồng Hồ Citizen EQ0591-56E

Thương Hiệu: Citizen
Số Hiệu Sản Phẩm: EQ0591-56E
Xuất Xứ: Nhật Bản
Giới Tính: Nữ
Kính: Mineral Crystal (Kính Cứng)
Máy: Quarzt (Pin)
Bảo Hành Quốc Tế: 1 năm
Bảo Hành Tại Hải Triều: 5 năm
Đường Kính Mặt Số: 27mm
Bề Dày Mặt Số: 7mm
Niềng: Thép Không Gỉ
Dây Đeo: Thép Không Gỉ
Màu Mặt Số: Đen
Chống Nước: 3ATM
Chức Năng: Lịch Ngày - Lịch Thứ

NTTSAN - LTDNi


My InBox

   Minimize