You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
quanaotreem
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******
Làm sao để mix đồ hiệu quả với số lượng quần áo có hạn? Làm sao để không cần mua sắm quá nhiều mà vẫn phong cách như thường? Để giải đáp thắc mắc chung này, các mẹ hãy cùng Thế Giới Thời Trang Baby tham khảo một số bí kíp như sau nhé!

4 Cách Mix Quần Áo Bé Gái Đa Dạng Phong Cách

    Không cần nhiều quần áo hay thường xuyên mua sắm quần áo cho bé, bạn chỉ cần mua những quần áo cơ bản như áo thun, quần jeans, áo khoác cardigan và một số must – have – items như giày thể thao, áo phông trắng,… là bạn có thể dễ dàng tạo nên phong cách quần áo xinh xắn, đa dạng phù hợp với sở thích của bé yêu.

Phong cách đâu cần phải đắt tiền: Đầm Dạ Hội Cao Cấp Cho Bé Gái ★★★★★ HOT LẮM ĐẤY


Cách mix quần áo bé gái đơn giản mà tiện lợi với những must – have – items, bạn dễ dàng tạo nên phong cách phù hợp với cá tính của bé.


     Cách mix cơ bản nhất chính là quần jean + áo sơ mi / áo thun basic. Đây chính là công thức đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả nhất. Sự tiện lợi và tín ứng dụng cao tạo cho bé cảm giác thoải mái, năng động, thích hợp mặc khi đi chơi, đi học hằng ngày,…


Quần jean short và áo sơ mi, thật đơn giản mà hiệu quả giúp cho mẹ dễ dàng kết hợp mà không cần đòi hỏi nhiều khiếu thẫm mỹ hoặc sự khéo léo


----------------------------------------------------------

Bộ Sưu Tập Váy Đầm Xinh Cho Bé Gái Màu Trắng Gây Sốt:

https://www.scoop.it/t/bo-suu-tap-vay-dam-xinh-cho-be-gai-mau-trang-gay-sot


XEM NGAY NÀO

----------------------------------------------------------


    Giầy thể thao tạo nên sự năng động và dễ dàng kết hợp với nhiều set đồ khác nhau. Quần jeans chính là loại trang phục có tính ứng dụng cao, không cần quá cầu kì như những loại trang phục ngập tràn họa tiết, chiếc quần jeans vẫn giữ vững vị thế của mình trên thị trường thời trang ngày nay.


Chiếc áo cách điệu kết hợp cùng quần jean nhạt màu tạo nên phong cách hoàn toàn hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh.


    Những chiếc váy xinh xắn cũng là một trong những trang phục cần có trong tủ quần áo của bé gái nhà bạn. Thế Giới Thời Trang Baby tận dụng nhiều thể loại quần áo để tạo nên cách mix quần áo cho bé gái thật hiện đại và thời trang.


Váy xinh xắn kết hợp với áo khoác, áp dụng quy luật đậm – nhạt một cách thật ăn ý.


Tham khảo thông tin: Bùng Nổ Với Những Kiểu Đầm Công Chúa Cho Bé Gái 5 Tuổi Giá Rẻ ◆◆◆◆◆ NGAY TẠI ĐÂY

    Cùng với những tip mix quần áo cho bé gái hay ho bên trên, Thế Giới Thời Trang Baby còn lưu ý với bạn nên kết hợp trang phục với quy luật đậm – nhạt hài hòa nhau và ngược lại. Nếu quần sẫm màu thì áo nhạt và ngược lại. Dù đơn giản nhưng rất hiệu quả đấy.

=❖     Chúc bạn thành công khi ứng dụng các công thức mix quần áo bé gái thật thời trang nhé!

My InBox

   Minimize