You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
dantate
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

Hướng dẫn chàng lựa chọn hoa ý nghĩa dành tặng bạn gái

Hoa từ lâu đã trở thành đại sứ tình yêu, giúp bạn thể hiện tình cảm chân thành đối với người nhận. Hằng năm, có rất nhiều dịp khác nhau nam giới có thể lựa chọn hoa dành tặng bạn gái. Nếu bạn chỉ quen thuộc với hoa hồng, sao không thử với những loài hoa khác? Dưới đây là hướng dẫn chàng lựa chọn hoa ý nghĩa dành tặng bạn gái:

Hoa hồng dành tặng bạn gái

Kết quả hình ảnh cho flower

Được biết đến là biểu tượng của tình yêu. Tuy nhiên, tùy từng màu mà hoa hồng có hàm chứa nhiều ẩn dụ khác nhau thể hiện ý nghĩa của tình yêu. Vì thế, khi chọn hoa hồng, chàng trai hãy để ý đến sắc màu của hoa, để chọn đúng loài hoa, để thể hiện đúng tình cảm, như thay lời muốn nói

Nếu bạn dành tặng bạn gái hoa hồng nhạt. Bạn muốn cô ấy biết rằng, bạn đang ngập tràn trong hạnh phúc. Vì được yêu cô ấy và mong muốn rằng, cô ấy hãy tin tưởng, sẽ không có một người con gái nào có thể thay thế hình bóng của cô ấy trong trái tim bạn

Nếu bạn dành tặng hoa hồng gai đến cô ấy: “Anh đã yêu em ngay cái nhìn đầu tiên” Cảm ơn số phận đã đưa đẩy, cho bạn gặp được cô ấy, để rồi cuộc đời bạn từ nay đã có chỗ đi về, đã có người để yêu thương.

Xem thêm quà sinh nhật cho bạn gái Legonna

Nếu bạn dành tặng hoa hồng trắng. Như muốn nói với cô ấy rằng: em thật ngây thơ và trong sáng, em chính là thiên đường hạnh phúc của cuộc đời anh. Đồng thời thể hiện tình yêu thầm lặng và kín đáo “Em có biết không, phía dưới mặt hồ bình lặng, êm ả trong lòng em, là tâm hồn anh đang cuộn sóng dâng trào vì em”.

Nếu bạn dành tặng một bó hoa nở đầy. Như muốn nói: Anh yêu em rất nhiều. Và trong cuộc đời này có đầy bão táp phong ba, thì anh vẫn mãi yêu em.

Hoa cẩm chướng dành tặng bạn gái

Dành tặng bạn gái hoa cẩm chướng như muốn nói với cô ấy rằng: em vô cùng quyến rũ và tình yêu hai ta rất thiêng liêng, cao đẹp

Dành tặng hoa cẩm chướng nhạt để nói rằng: dù đi cùng trời cuối đât, anh vẫn sẽ không bao giờ quên em.

Dành tặng hoa cẩm chướng đỏ, trái tim anh luôn xao động vì em, cô gái rất thông minh và khéo léo.

Dành tặng hoa cẩm chướng sọc vằn như thay lời xin lỗi: anh không thể đến với em trong lúc này. Em biết không, ngay cả thượng đế cũng buồn trong ngày mình không ở bên nhau được.

Dành tặng hoa cẩm chướng trắng, em là một cô gái đáng yêu biết chừng nào. Tình yêu em dành thật trong trắng. Anh chúc em nhiều may mắn trong công việc mới cũng như trong mùa thi sắp tới.

Hoa tulip dành tặng bạn gái

Hoa tulips còn được biết đến với tên gọi Uất Kim Hương. Để thể hiện ý nghĩa: tình yêu của chúng ta thật đẹp và em chính là người đã mang đến cho anh một mối tình đẹp như cổ tích.

Bó hoa tulip đỏ như muốn nói: em à, đêm nay những đóa hoa này sẽ thay anh gửi đến em ngàn lời tỏ tình, ngàn lời yêu thương. Hãy luôn tin tưởng anh em nhé.

Bó hoa tulip vàng, để cô ấy biết rằng: bạn luôn nhìn thấy mặt trời rạng rỡ trong nụ cười của cô ấy.

Bó hoa tulips phai để cô ấy biết rằng: em là người có đôi mắt đẹp mê hồn và đôi mắt ấy đã làm anh mất ngủ nhiều đêm. Và anh đã yêu em, yêu cả đôi mắt huyền diệu ấy.

Hoa đỗ quyên dành tặng bạn gái

Để cô ấy biết rặng bạn đang rất lo cho cô ấy, cô ấy hãy cẩn trọng. Và cảm xúc của bạn mong manh lắm, cô ấy đừng làm bạn thất vọng

Hoa thủy tiên dành tặng bạn gái

Xem thêm: quà sinh nhật cho bạn gái rẻ mà ý nghĩa

Để cô ấy biết rằng: bạn rất quan tâm cô ấy, bạn đã yêu thương cô ấy rất nhiều, mà cô ấy đã không để ý đến. Cô ấy đã hờ hững trước tình cảm của bạn. Nhưng đối với bạn, cô ấy là người con gái duy nhất và bạn thấy cuộc đời này đáng yêu làm sao khi được ở bên cạnh cô ấy.

Hoa loa kèn dành tặng bạn gái

Để nói với cô ấy rằng: gặp được em đối với anh đó là may mắn, gặp được một người con gái có tâm hồn trong trắng, giữa đám đông bạn bè vẫn luôn kiêu sa, đài các. Và anh được ở bên em đó là điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời anh.

Hoa lan chuông dành tặng bạn gái

Em biết không, em là một cô gái rất dịu dàng. Và anh biết, mình có lỗi rất nhiều khi đã làm em khóc. Nhưng anh đã tìm thấy được tình yêu đích thực trong vòng tay ấm áp của em và em chính là lý do duy nhất anh tồn tại trên cuộc đời này.

Hoa Diên Vĩ dành tặng bạn gái

Cảm ơn em đã mang đến giữa hai ta một tình bạn bè thật đẹp.  Em đừng quá thất vọng, và em sẽ gặp những ngày đẹp đẽ, gặp được người em yêu thương. Vì thế, hãy nhận nơi anh ngàn lời chúc phúc hạnh phúc em nhé.

Hoa cúc dành tặng bạn gái

Hoa cúc như lời muốn nói: Bạn biết không bạn là một người bạn tuyệt vời mà tôi từng có. Vì thế, hãy cùng nhau đón chào những ngày mới tươi đẹp nhé.

Dành tặng hoa cúc trắng để thể hiện sự chân thật, lòng chân thành

Dành tặng hoa cúc vàng để thể hiện bạn đã bắt đầu có tình cảm đặc biệt đối với cô ấy.

Hoa lay ơn dành tặng bạn gái

Con gái thích quà gì trong ngày sinh nhật ? Chính là hoa lay ơn. Để nói với cô ấy rằng: với em anh dành sự chân thành sâu sắc. Vậy, hãy để cho anh vài ngày suy ngẫm những gì đã qua

Hoa dành tặng bạn gái có rất nhiều loại hoa khác nhau. Mỗi loại hoa lại mang một ngôn ngữ tình cảm khác nhau. Hy vọng với bài viết này, chàng đã chọn được loài hoa thích hợp gửi tặng bạn gái

Xem thêm: quà tặng Legonna

My InBox

   Minimize