You are here:   User Profile
Register   |  Login

My Profile

   Minimize
Profile Avatar
SarahBuchanan
*******
*******, ******* *******
*******
******* ******* *******

7 món quà Valentine ý nghĩa, thiết thực tặng cho bạn trai

Là phụ nữ, bạn thường được người ấy ưu ái tặng nhiều quà vào nhiều ngày lễ khác nhau suốt năm. Và giờ đây, ngày Valentine sắp đến rồi, cũng như quà sinh nhật cho bạn trai, bạn cũng muốn tặng lại cho bạn trai món quà ý nghĩa, đúng không nào?

Xem trong: sinh nhật bạn trai nên tặng gì

Nếu bạn lăn tăn không biết nên chọn quà tặng Valentine gì cho bạn trai, thì bài viết này là dành cho bạn đấy!

Ngay bây giờ, mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu 7 món quà Valentine ý nghĩa, thiết thực dành tặng bạn trai nhé!

Tặng quà Valentine cho bạn trai là một quyển lưu bút

Món quà Valentine độc đáo này sẽ đòi hỏi một chút sự kiên trì, nhẫn nại và khéo léo của bạn đấy! Nhưng chắc hẳn một điều là quyển lưu bút sẽ giúp bạn lấy lòng bạn trai thành công.

Trước tiên, việc bạn cần làm là mua một cuốn lưu bút xinh xắn ở cửa hàng lưu niệm hay nhà sách.

Bước tiếp theo, hãy cho vào đó những tình cảm, kỷ niệm đẹp của hai bạn. Đó là những bức ảnh kỷ niệm của cả hai, hay những khoảnh khắc đáng yêu của anh ấy.

Đảm bảo bạn trai sẽ cực kì ấn tượng trước món quà Valentine này của bạn đấy! Xem: tặng quà sinh nhật cho bạn trai

Quà tặng handmade, quà tặng cá nhân hóa để tặng bạn trai dịp Valentine

Có phải những món quà Valentine tặng bạn trai thông thường khiến bạn bắt đầu cảm thấy nhàm chán rồi?

Vậy thì quà tặng handmade, hay những sản phẩm mang dấu ấn cá nhân sẽ là gợi ý hay ho dành cho bạn đấy!

Chẳng hạn, một tấm thiệp thủ công, chiếc ốp lưng điện thoại với họa tiết bạn tự ạo ra, hay một chiếc ví da có khắc hình chân dung hai bạn,v.v...

Quà tặng Valentine cho bạn trai dù nhỏ nhắn, giản dị, nhưng chính tấm lòng của bạn thể hiện qua món quà độc đáo ấy sẽ khiến bạn trai hết sức cảm động.

Quà Valentine tặng bạn trai là đồ công nghệ

Phần lớn các món hàng công nghệ đều khá đắt tiền, với chất lượng tương xứng.

Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn lựa chúng làm quà tặng Valentine cho bạn trai mình đâu!

Một số món hàng có giá thành phải chăng hơn như pin sạc dự phòng, tai nghe Bluetooth, loa máy tính,… vẫn được những bạn nam mê công nghệ ưa chuộng.

Chắc hẳn các bạn trai sẽ rất bất ngờ và vui vẻ khi cầm trên tay món quà Valentine từ bạn gái mình, nhất là khi đó là đồ công nghệ chàng đang cần.

Nàng hãy đọc tiếp bài viết để tự tin chọn được món quà tuyệt vời, hợp ý bạn trai nhé! Một số món quà ý nghĩa khác để tặng bạn trai dịp Valentine là:

Sách làm quà tặng Valentine cho bạn trai

Sách là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống hàng ngày. Đây có thể là món quà phù hợp với cả bạn trai và bạn gái, vào nhiều dịp trong cả năm. Vì thế, bạn gái rất nên chọn sách làm quà tặng Valentine cho bạn trai.

Khi tặng sách cho bạn trai, bạn nữ cần tránh tặng các tiểu thuyết tình cảm sướt mướt vì có nhiều chàng không “mặn mà” với các thể loại này đâu!

Thay vào đó, hãy tặng chàng sách khởi nghiệp làm giàu, công nghệ, tâm lí, truyện trinh thám và hành động,... Đấy sẽ là món quà Valentine cực kỳ ý nghĩa, giúp bạn trai ham học hỏi mở rộng kiến thức đấy!

Quần áo thời trang làm quà tặng bạn trai nhân dịp Valentine

Bạn nữ có thể bộc lộ sự quan tâm của mình với bạn trai thông qua việc chọn cho chàng một bộ cánh mới hợp thời trang nhân ngày lễ Valentine.

Chẳng hạn, một chiếc áo sơ mi thanh lịch để chàng diện đi làm, áo thun cá tính để mặc khi đi chơi, hay bộ đồ thể thao năng động nếu chàng thích thể thao... Món quà Valentine này thực sự sẽ giúp bạn trai tự tin và tự hào về bạn mỗi khi ra đường.

Hãy dựa theo sở thích, gu ăn mặc và tính cách của anh ấy để chọn được “bộ cánh” phù hợp cho bạn trai nhé!

Xem: https://quatanglegonna.com

Tặng bạn trai dịp Valentine phụ kiện tự may, đan

Các chàng trai cũng thích sự lãng mạn, thích được bạn gái quan tâm, săn sóc lắm đấy! Đặc biệt, chẳng chàng trai nào lại nỡ từ chối các món đồ do chính tay bạn gái làm ra.

Được mang trên người đôi găng tay, chiếc khăn quàng cổ hay đội chiếc mũ len do người đặc biệt cất công làm tặng, chắc chẳng còn niềm hạnh phúc nào bằng!

Các chàng trai sẽ rất cảm kích trước công sức, sự khéo léo, tỉ mỉ và lòng chân thành của bạn khi làm quà Valentine này tặng chàng.

Khi thời tiết nóng bức, những vật dụng ấy hiếm có dịp được sử dụng, anh ấy sẽ cất và giữ gìn thật kỹ quà tặng Valentine của nàng.

Kiếng mát làm món quà Valentine tặng bạn trai

Ý nghĩa của món quà Valentine này nằm ở chỗ nó bảo vệ đôi mắt của bạn trai trước gió bụi, ánh nắng mặt trời. Thật tiện dụng quá phải không?

Đồng thời, món quà Valentine này sẽ giúp chàng trông phong cách hơn mỗi khi ra đường. Vì thế, việc chọn loại kiếng mát làm tôn các đường nét trên khuôn mặt chàng rất quan trọng. Bạn gái hãy lưu ý điểm này nhé!

Các bạn nữ có hài lòng với 7 gợi ý quà tặng Valentine cho bạn trai nêu trên không? Hy vọng bài viết này đã giúp phái đẹp chọn được quà ý nghĩa cho bạn trai.

 

My InBox

   Minimize